Trong tháng 10/2022, Thường trực HĐND tỉnh đã cùng lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp 12 lượt công dân đến Trụ sở tiếp công dân của tỉnh khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị giải quyết về 12 vụ việc. Các khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân đã được hướng dẫn, giải thích, xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.
Kết quả tiếp nhận, phân loại
a) Số đơn tiếp nhận: 04 đơn.
b) Phân loại:
- Phân loại theo nội dung đơn:
+ Khiếu nại: 0 đơn.
+ Tố cáo, tố giác: 0 đơn.
+ Kiến nghị, phản ánh: 04 đơn.
+ Đơn có nhiều nội dung khác nhau: 0 đơn.
- Phân loại theo điều kiện xử lý:
+ Đơn đủ điều kiện xử lý: 02 đơn.
+ Đơn không đủ điều kiện xử lý: 02 đơn.
- Phân loại theo thẩm quyền giải quyết:
+ Đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Thường trực HĐND, Ban Pháp chế HĐND tỉnh: Không.
+ Đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan khác: 04 đơn.
- Phân loại theo số lượng người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh:
+ Đơn có họ tên chữ ký của 01 người: 04 đơn.
+ Đơn có họ tên chữ ký của nhiều người: 0 đơn.
Kết quả xử lý
- Vào sổ theo dõi, lưu đơn: 02 đơn.
- Chuyển cơ quan có thẩm quyền giải quyết: 01 đơn.
- Làm Phiếu hướng dẫn công dân: 01 đơn.
BBT